Hà Nam: Triển khai Đề án nâng cao hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến

   UBND xã Hà Nam vừa ban hành kế hoạch triển khai Đề án “Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao chất lượng cung cấp và sử dụng hiệu quả dịch vụ công trực tuyến đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”. 

      Mục tiêu đến năm 2025, 100% cán bộ, công chức, viên chức được tuyên truyền, nâng cao nhận thức và trực tiếp sử dụng dịch vụ công trực tuyến khi thực hiện thủ tục hành chính; 100% cán bộ vận hành hệ thống được đào tạo kỹ năng số chuyên sâu; tối thiểu 80% hồ sơ TTHC được xử lý hoàn toàn trực tuyến; 50% người dân trưởng thành sử dụng dịch vụ công trực tuyến; tối thiểu 90% người dân hài lòng, riêng lĩnh vực đất đai, xây dựng, đầu tư đạt 85%.

    Địa phương sẽ đẩy mạnh truyền thông qua Cổng thông tin điện tử, hệ thống thông tin cơ sở, chuyên mục tuyên truyền; đảm bảo nội dung hướng dẫn thống nhất trên các nền tảng số; 100% thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng và 80% học sinh THPT được tập huấn, phổ cập kiến thức.

    Đến năm 2030, xã Hà Nam phấn đấu 70% người dân trưởng thành sử dụng dịch vụ công trực tuyến và 100% học sinh THPT được trang bị kiến thức, kỹ năng số, hướng tới xây dựng nền hành chính hiện đại, phục vụ người dân hiệu quả.

    Để hoàn thành mục tiêu trên, địa phương đã đề ra các nhiệm vụ và giải pháp cụ thể, trong đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến, nâng cao nhận thức, phổ cập kiến thức và kỹ năng sử dụng dịch vụ công trực tuyến qua các phương tiện thông tin đại chúng, truyền thông xã hội; hệ thống thông tin cơ sở; qua các phương thức khác; và nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến./.

                                                                             BBT

Xã Hà Nam
QR Code
image advertisement
image advertisement
Tin mới
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0